GIỚI THIỆU DOANH NGHIỆP
– Tên thương hiệu: Vỏ Sò
– Lĩnh vực hoạt động: Sản xuất và kinh doanh phụ kiện handmade thủ công như: vòng tay, vòng cổ, khuyên tai, cài tóc,…
– Câu chuyện thương hiệu:
Từ một chiếc vỏ sò nhỏ nhặt bên bờ biển, người sáng lập nhìn thấy vẻ đẹp giản dị, độc đáo và mang theo một phần ký ức. “Vỏ Sò” ra đời như một cách để tôn vinh vẻ đẹp mộc mạc, thuần khiết, và tạo nên phụ kiện thủ công gắn liền với cảm xúc thật của con người.
– Phong cách thương hiệu: Mộc mạc – Tự nhiên – Cảm xúc – Tối giản.
– Tông màu: trắng ngà, xanh rêu, nâu đất, be.
SỨ MỆNH
“Chạm đến cảm xúc và bản sắc cá nhân qua từng món phụ kiện thủ công độc đáo – thân thiện với môi trường và mang giá trị chân thật.”
– Tạo ra các sản phẩm không chỉ đẹp mà còn mang thông điệp và cảm xúc cá nhân.
– Kết nối người dùng với giá trị truyền thống qua sản phẩm làm tay.
– Lan tỏa lối sống bền vững bằng việc sử dụng nguyên liệu tự nhiên.
TẦM NHÌN
“Vỏ Sò – trở thành thương hiệu phụ kiện thủ công hàng đầu Việt Nam, được khách hàng trong và ngoài nước yêu thích bởi giá trị nghệ thuật và chân thành trong từng sản phẩm.”
– Mở rộng hệ thống phân phối trong nước và quốc tế.
– Xây dựng cộng đồng yêu phụ kiện thủ công và môi trường.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI
– Thủ công & sáng tạo: Thiết kế thủ công 100%, độc nhất, nghệ thuật.
– Thân thiện môi trường: Dùng vỏ sò, gỗ, vải tái chế…
– Cảm xúc & chân thật: Thể hiện tâm hồn và phong cách người dùng.
– Gắn kết cộng đồng: Hợp tác cùng nghệ nhân, phụ nữ nông thôn, người khuyết tật.
– Tận tâm với khách hàng: Dịch vụ tư vấn, đóng gói, cá nhân hóa kỹ lưỡng.
VAI TRÒ
– Đối với khách hàng: Mang đến sản phẩm có cảm xúc, cá tính và giá trị riêng.
– Đối với xã hội & cộng đồng: Bảo tồn nghề thủ công, tạo việc làm.
– Đối với môi trường: Giảm rác thải, tận dụng vật liệu tự nhiên.
